-
Số lượng video
- Danh mục
- Mô tả môn học (Course Description).
Môn quản trị học cung cấp kiến thức chung về khái niệm quản trị, yếu tố môi trường quản trị ảnh hưởng đến hoạt động tổ chức cũng các nguyên tắc ra quyết định quản trị, nội dung cơ bản về giao tiếp hiệu quả và quản trị thông tin trong quản trị. Ngoài ra, môn học cũng cung cấp người học các khái niệm, nguyên tắc và các bước thực hiện chức năng hoạch định, chức năng tổ chức, chức năng lãnh đạo, chức năng kiểm soát giúp nhà quản trị đặt ra mục tiêu và đạt mục tiêu tổ chức một cách hiệu quả.
- Tài liệu học tập (Course books, Reference books and softwares)
Giáo trình chính:
[1] Gareth R. Jones, Jennifer M. George, dịch giả: Trần Thị Hồng Liên (2020), Quản trị học đương đại thiết yếu, NXB Hồng Đức.
Tài liệu tham khảo:
[1] Robbins S.P., Coulter M. and Decenzo D.A. (2017), Fundamentals of Management: Management Myths Debunked, Edinburgh Gate: Pearson Education.
[2] Black J. S., Porter L. W (2000), Management Meeting New Challenges, Australia: Pearson
- Mục tiêu môn học (Course Outcomes)
Mục tiêu (1) |
Mô tả mục tiêu (2) |
CĐR của môn học (3) |
CO1 |
Cung cấp kiến thức về mục tiêu và các chức năng quản trị tổ chức |
CLO1: Trình bày và giải thích các khái niệm chung về quản trị, các yếu tố môi trường hoạt động tổ chức, thông tin trong quản trị, ra quyết định quản trị, vai trò và chức năng hoạch định, tổ chức, lãnh đạo, kiểm tra. |
CO2 |
Hình thành kỹ năng phân tích, so sánh và đánh giá vấn đề phát sinh trong hoạt động tổ chức. |
CLO2: Phân tích các vấn đề quản trị và quyết định quản trị trong tổ chức. CLO3: Đánh giá tác động môi trường quản trị, chức năng quản trị và quyết định quản trị đến hiệu quả hoạt động tổ chức. CLO4: Giải quyết các tình huống quản trị trong tổ chức, gồm: môi trường quản trị, chiến lược tổ chức, hoạt động chức năng quản trị. CLO5: Tranh luận, phản biện các vấn đề quản trị trong tổ chức. |
CO3 |
Xây dựng khả năng tự học tập, nghiên cứu và phát triển nghề nghiệp cá nhân liên tục |
CLO6: Chủ động cập nhật các kiến thức quản trị phục vụ cho phát triển nghề nghiệp cá nhân và học tập suốt đời. |
- Chuẩn đầu ra môn học (Course Learning Outcomes)
(Các mục cụ thể hay CĐR của môn học và mức độ giảng dạy I, T, U hoặc I, R, M)
-
CĐR
(1)
Mô tả CĐR
(2)
Mức độ giảng dạy
(3)
CO1
CLO1: Trình bày và giải thích các khái niệm chung về quản trị, các yếu tố môi trường hoạt động tổ chức, thông tin trong quản trị, ra quyết định quản trị, vai trò và chức năng hoạch định, tổ chức, lãnh đạo, kiểm tra.
I, T, U
CO2
CLO2: Phân tích các vấn đề và quyết định quản trị.
CLO3: Đánh giá tác động môi trường quản trị, chức năng quản trị và quyết định quản trị đến hiệu quả hoạt động tổ chức.
CLO4: Giải quyết các tình huống quản trị trong tổ chức, gồm: môi trường quản trị, chiến lược tổ chức, hoạt động chức năng quản trị.
CLO5: Tranh luận, phản biện các vấn đề quản trị trong tổ chức.
I, T, U
CO3
CLO6: Chủ động cập nhật các kiến thức quản trị phục vụ cho phát triển nghề nghiệp cá nhân và học tập suốt đời.
I, T, U
(1): Ký hiệu CĐR của môn học
(2): Mô tả CĐR, bao gồm các động từ chủ động, các chủ đề CĐR và bối cảnh áp dụng cụ thể.
(3): I (Introduce): giới thiệu; T (Teach): dạy; U (Utilize): sử dụng hoặc I (Introduce): giới thiệu; R(Reinforced): tăng cường; M(Mastery): thành thạo.
- Đánh giá môn học
Yêu cầu chung của học phần theo quy chế:
- Sinh viên vắng mặt trong buổi thi, đánh giá không có lý do chính đáng phải nhận điểm 0. Sinh viên vắng mặt có lý do chính đáng được dự thi, đánh giá ở một đợt khác và được tính điểm lần đầu.
- Điểm thành phần: kết quả học tập một học phần được đánh giá theo quá trình học tập, thể hiện bởi các điểm thành phần được làm tròn tới một chữ số thập phân.
- Điểm học phần được tính từ tổng các điểm thành phần nhân với trọng số tương ứng, được làm tròn tới một chữ số thập phân.
(Các thành phần, các bài đánh giá, các tiêu chí đánh giá, chuẩn đánh giá, và tỷ lệ đánh giá, thể hiện sự tương quan với các CĐR của môn học)
Hoạt động đánh giá |
Hình thức học và đánh giá |
Tỷ lệ |
Hình thức |
A1.1 |
Xem Video bài giảng và trả lời các câu hỏi tương tác H5P ở các Video, xem Video hướng dẫn bài tập và trả lời thảo luận gợi ý |
25% |
- SV xem video lý thuyết, video hướng dẫn bài tập và hoàn thành tất cả câu hỏi H5P ở mỗi video. - Điểm ghi nhận là trung bình của tất cả các video bài giảng lý thuyết và video hướng dẫn bài tập. - Điểm ghi nhận sau cùng là điểm được tính theo thang điểm 10. |
A1.2 |
Làm bài tập tình huống ở một số chương |
5% |
- SV hoàn thành các bài tập tình huống ở các chương (nếu có) - Điểm ghi nhận là trung bình của tất cả bài tập ở mỗi chương. - Điểm ghi nhận sau cùng là điểm được tính theo thang điểm 10. |
A2 |
Kiểm tra sau mỗi chương |
30% |
- SV làm bài kiểm tra trắc nghiệm sau mỗi chương dạng chọn câu trả lời đúng nhất. Mỗi bài trắc nghiệm có 10 câu hỏi, SV được làm duy nhất 1 lần. - Điểm ghi nhận là trung bình của 9 bài trắc nghiệm ở 9 chương học. - Điểm ghi nhận sau cùng là điểm được tính theo thang điểm 10.
|
A3 |
Kiểm tra tổng kết môn học
|
40% |
-SV làm bài kiểm tra gồm 40 câu trắc nghiệm ở dạng chọn câu trả lời đúng nhất, mỗi SV được làm 1 lần duy nhất. -Điểm ghi nhận là điểm theo thang điểm 10. |
Tổng cộng (Total) |
100% |
|
(1): Các thành phần đánh giá của môn học.
(2): Ký hiệu các bài đánh giá
(3): Các CĐR được đánh giá.
(4): Tiêu chí đánh giá như bài tập nhóm/cá nhân về nhà, bài tập nhóm/cá nhân tại lớp, dự án, đồ án môn học…..
(5): Thời lượng đánh giá theo phút tại lớp (nếu có)
(6): Trọng số các bài đánh giá trong tổng điểm môn học
(7): trọng số các bài đánh giá trong tổng điểm của thành phần đánh giá
- Thang điểm đánh giá: theo thang điểm 10, thang điểm 100 hoặc thang điểm 4 được dùng để ghi nhận và phân loại kết quả đánh giá. Thang điểm và cách xếp loại kết quả học tập được thực hiện như sau:
Xếp loại |
Thang điểm hệ 10 |
Thang điểm hệ 100 |
Thang điểm hệ 4 |
|
Điểm số |
Điểm chữ |
|||
Xuất sắc |
Từ 9,0 đến 10,0 |
Từ 90 đến 100 |
4,0 |
A+ |
Giỏi |
Từ 8,0 đến cận 9,0 |
Từ 80 đến cận 90 |
3,5 |
A |
Khá |
Từ 7,0 đến cận 8,0 |
Từ 70 đến cận 80 |
3,0 |
B+ |
Trung bình khá |
Từ 6,0 đến cận 7,0 |
Từ 60 đến cận 70 |
2,5 |
B |
Trung bình |
Từ 5,0 đến cận 6,0 |
Từ 50 đến cận 60 |
2,0 |
C |
Yếu |
Từ 4,0 đến cận 5,0 |
Từ 40 đến cận 50 |
1,5 |
D+ |
Kém |
Từ 3,0 đến cận 4,0 |
Từ 30 đến cận 40 |
1,0 |
D |
< 3,0 |
Dưới 30 |
0,0 |
F |
- Học phần có điểm từ 5,0 trở lên được xem là học phần đạt, số tín chỉ của học phần này được tính là số tín chỉ tích lũy.
- Kế hoạch chi tiết môn học (Course Content)
Buổi |
NỘI DUNG
|
CHUẨN ĐẦU RA
|
HOẠT ĐỘNG ĐÁNH GIÁ (ASSESSMENT EVIDENCE)
|
|
1 |
Chương 1: Quy trình quản trị - Con người trong Quản trị 1. 1 Quản trị ngày nay Mục tiêu học tập & Câu chuyện quản trị 1.1.1 Quản trị là gì? 1.1.2 Những nhiệm vụ quản trị cốt lõi 1.1.3 Cấp bậc và kỹ năng của các nhà quản trị 1.1.4 Những thay đổi gần đây trong thực tiễn quản trị 1.1.5 Những thách thức về quản trị trong môi trường toàn cầu 1.2. Giá trị, thái độ, cảm xúc và văn hóa: Con người trong quản trị Mục tiêu học tập & Câu chuyện quản trị 1.2.1 Các đặc điểm cố định: Đặc điểm tính cách 1.2.2 Giá trị, thái độ, tâm trạng và cảm xúc 1.2.3 Trí tuệ cảm xúc 1.2.4 Văn hóa tổ chức 1.3 Gợi ý trả lời thảo luận
BÀI KIỂM TRA ÔN TẬP CHƯƠNG 1 |
CLO1 CLO2 CLO3 CLO4 CLO5 CLO6 |
A1.1 A1.2 A2 A3
|
|
2 |
CHƯƠNG 2. Quản trị đạo đức và sự đa dạng
Giới thiệu Chương 2 2.1 Khái niệm, bản chất của Đạo đức 2.2. Đạo đức và các đối tượng hữu quan 2.3 Quy tắc nền tảng tạo nên Quyết định có đạo đức 2.4 Nguồn gốc đạo đức tổ chức 2.5 Nhà quản trị và Quyết định có đạo đức 2.6 Khái niệm sự đa dạng 2.7 Quản trị sự đa dạng hiệu quả trong tổ chức 2.8 Tình huống thảo luận
BÀI KIỂM TRA ÔN TẬP CHƯƠNG 2 |
CLO1 CLO2 CLO3 CLO4 CLO5 CLO6 |
A1.1 A1.2 A2 A3
|
|
3 |
|
CLO1 CLO2 CLO3 CLO4 CLO5 CLO6 |
A1.1 A1.2 A2 A3
|
|
4 |
CHƯƠNG 4. RA QUYẾT ĐỊNH, HỌC HỎI, SÁNG TẠO, KHỞI SỰ KINH DOANH
Mục tiêu chương 4 và Câu chuyện Quản trị
4.1 Bản chất của việc ra quyết định 4.2 Mô hình ra quyết định cổ điển 4.3 Ra quyết định khi thông tin không đầy đủ 4.7 Thúc đẩy tính sáng tạo cá nhân 4.4 Các bước trong quá trình ra định 4.5 Ra quyết định theo nhóm 4.6 Học tập và sáng tạo có tính tổ chức 4.7 Thúc đẩy tính sáng tạo cá nhân 4.8 Khởi sự kinh doanh & sáng tạo 4.9 Các bài tập tình huống
BÀI KIỂM TRA ÔN TẬP CHƯƠNG 4 |
CLO1 CLO2 CLO3 CLO4 CLO5 CLO6 |
A1.1 A1.2 A2 A3
|
|
5 |
CHƯƠNG 5. GIAO TIẾP HIỆU QUẢ VÀ QUẢN TRỊ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Mục tiêu học tập và câu chuyện quản trị
5.1 Giao tiếp và quản trị 5.2 Quá trình giao tiếp 5.3 Sự phong phú thông tin và các phương tiện giao tiếp 5.4 Thông tin và công việc nhà quản trị 5.5 Những tiến bộ trong CNTT 5.6 Các loại hình hệ thống thông tin QT 5.7 Tình huống thảo luận
BÀI KIỂM TRA ÔN TẬP CHƯƠNG 5 |
CLO1 CLO2 CLO3 CLO4 CLO5 CLO6 |
A1.1 A1.2 A2 A3
|
|
6 |
CHƯƠNG 6. HOẠCH ĐỊNH, CHIẾN LƯỢC VÀ LỢI THẾ CẠNH TRANH
Giới thiệu Chương 6 và Mục tiêu học tập 6.1 Hoạch định và chiến lược 6.2 Xác định sứ mệnh và mục tiêu của tổ chức 6.3 Xây dựng chiến lược 6.4 Xây dựng chiến lược cấp đơn vị kinh doanh 6.5 Xây dựng chiến lược cấp công ty 6.6 Hoạch định và thực thi chiến lược 6.7 Gợi ý và trả lời bài tập
BÀI KIỂM TRA ÔN TẬP CHƯƠNG 6
|
CLO1 CLO2 CLO3 CLO4 CLO5 CLO6 |
A1.1 A1.2 A2 A3
|
|
7 |
CHƯƠNG 7. THIẾT KẾ CƠ CẤU TỔ CHỨC
7.1 Thiết kế cơ cấu tổ chức 7.2 Nhóm các nhiệm vụ thành công việc 7.3 Nhóm các công việc thành chức năng và bộ phận: Thiết kế cơ cấu tổ chức 7.4 Điều phối chức năng và bộ phận 7.5 Tóm lược kiến thức và tình huống quản trị
BÀI KIỂM TRA ÔN TẬP CHƯƠNG 7 |
CLO1 CLO2 CLO3 CLO4 CLO5 CLO6 |
A1.1 A1.2 A2 A3
|
|
8 |
CHƯƠNG 8. KIỂM SOÁT, THAY ĐỔI VÀ KHỞI SỰ KINH DOANH
Tổng quan, Câu chuyện quản trị
8.1 Kiểm soát tổ chức 8.2 Kiểm soát đầu ra 8.3 Kiểm soát hành vi 8.4 Văn hoá tổ chức và kiểm soát bằng văn hoá tổ chức 8.5 Thay đổi tổ chức 8.6 Khởi sự kinh doanh, kiểm soát và thay đổi 8.7 Bài tập thảo luận nhóm /Tình huống nhóm
BÀI KIỂM TRA ÔN TẬP CHƯƠNG 8 |
CLO1 CLO2 CLO3 CLO4 CLO5 |
A1.1 A1.2 A2 A3
|
|
9 |
CHƯƠNG 9. ĐỘNG LỰC – LÃNH ĐẠO & NHÀ LÃNH ĐẠO Giới thiệu Chương 9 9.1. Động lực và bản chất động lực 9.2 Lý thuyết kỳ vọng 9.3 Lý thuyết nhu cầu 9.4 Lý thuyết công vằng và lý thuyết xác lập mục tiêu 9.5 Lý thuyết học tập và vai trò của thù lao trong tạo động lực
|
CLO1 CLO2 CLO3 CLO4 CLO5 CLO6 |
A1.1 A1.2 A2 A3
|
|
10 |
CHƯƠNG 9. ĐỘNG LỰC – LÃNH ĐẠO & NHÀ LÃNH ĐẠO (tt)
9.6 Khái niệm và bản chất lãnh đạo 9.7 Các mô hình đặc điểm cá nhân và mô hình hành vi của lãnh đạo 9.8 Mô hình lãnh đạo phù hợp với hoàn cảnh 9.9 Lãnh đạo chuyển đổi và vai trò của giới tính và trí tuệ cảm xúc trong lãnh đạo 9.10 Bài tập tình huống: Động lực và lãnh đạo
BÀI KIỂM TRA ÔN TẬP CHƯƠNG 9
|
CLO1 CLO2 CLO3 CLO4 CLO5 CLO6 |
A1.1 A1.2 A2 A3
|
TP. Hồ Chí Minh, ngày ... tháng ... năm 202..
GIẢNG VIÊN LẬP ĐỀ CƯƠNG
Nguyễn Thị Hồng Gấm |
TRƯỞNG BỘ MÔN QUẢN TRỊ
Phạm Trung Tuấn
|
TRƯỞNG KHOA
Trần Thị Hồng Liên |
Nội dung học phần
GIỚI THIỆU MÔN HỌC | ||
Giới thiệu môn học Quản trị học | Xem | |
Hướng dẫn học tập | Xem | |
Đề cương môn học | Xem | |
Giới thiệu bản thân | Xem | |
Thắc mắc môn học | Xem | |
Giới thiệu môn học Quản trị học | Xem | |
Bài giảng tóm tắt Giới thiệu môn học | Xem | |
CHƯƠNG 1: QUY TRÌNH QUẢN TRỊ NGÀY NAY VÀ CON NGƯỜI TRONG QUẢN TRỊ | ||
Tài liệu tóm tắt Chương 1[Đọc] | Xem | |
Bài giảng tóm tắt Chương 1 [Đọc] | Xem | |
Diễn đàn giải đáp thắc mắc Chương 1 | Xem | |
1.1. QUẢN TRỊ NGÀY NAY | Xem | |
Bài giảng_Giới thiệu chung về Quản trị ngày nay | Xem | |
Bài giảng_Quản trị là gì? | Xem | |
Bài giảng_Những nhiệm vụ quản trị cốt lõi | Xem | |
Bài giảng_Cấp bậc và kỹ năng của các nhà quản trị | Xem | |
Bài giảng_Những thay đổi và thách thức trong quản trị | Xem | |
1.2. CON NGƯỜI TRONG QUẢN TRỊ | Xem | |
Bài giảng_Giới thiệu chung về con người trong quản trị | Xem | |
Bài giảng_Các đặc điểm tính cách cố định | Xem | |
Bài giảng_Giá trị, thái độ, tâm trạng & cảm xúc | Xem | |
Bài giảng_Trí tuệ cảm xúc và Văn hoá tổ chức | Xem | |
BÀI TẬP CHƯƠNG 1 | Xem | |
Bài giảng_Gợi ý trả lời các câu hỏi thảo luận | Xem | |
BÀI KIỂM TRA ÔN TẬP CHƯƠNG 1 [QUIZ] | Xem | |
CHƯƠNG 2. QUẢN TRỊ ĐẠO ĐỨC VÀ SỰ ĐA DẠNG | ||
Tài liệu tóm tắt Chương 2 [Đọc] | Xem | |
Bài giảng tóm tắt Chương 2 [Đọc]-2 | Xem | |
Diễn đàn giải đáp thắc mắc Chương 2 | Xem | |
Giới thiệu nội dung và mục tiêu học tập Chương 2 | Xem | |
Bài giảng_Giới thiệu Chương 2 | Xem | |
2.1 Khái niệm, bản chất đạo đức | Xem | |
Bài giảng_Khái niệm, bản chất đạo đức | Xem | |
2.2 Đạo đức và các đối tượng hữu quan | Xem | |
Bài giảng_Đạo đức và các đối tượng hữu quan trong tổ chức | Xem | |
2.3 Quy tắc nền tảng tạo nên quyết định có đạo đức | Xem | |
Bài giảng_Quy tắc nền tảng của Quyết định có đạo đức | Xem | |
2.4 Nguồn gốc đạo đức tổ chức | Xem | |
Bài giảng_Nguồn gốc đạo đức tổ chức | Xem | |
2.5 Nhà quản trị và quyết định có đạo đức | Xem | |
Bài giảng_Nhà quản trị và quyết định có đạo đức | Xem | |
2.6 Sự đa dạng trong tổ chức | Xem | |
Bài giảng_Sự đa dạng trong tổ chức | Xem | |
2.7 Quản trị hiệu quả sự đa dạng trong tổ chức | Xem | |
Bài giảng_Quản trị hiệu quả sự đa dạng trong tổ chức [Bài giảng] | Xem | |
BÀI TẬP TÌNH HUỐNG CHƯƠNG 2 | Xem | |
Bài giảng_Hướng dẫn Bài tập tình huống Chương 2 | Xem | |
Bài tập_ Bài nộp | Xem | |
BÀI KIỂM TRA ÔN TẬP CHƯƠNG 2 [QUIZ] | Xem |
CHƯƠNG 3. MÔI TRƯỜNG QUẢN TRỊ TOÀN CẦU | ||
Tài liệu tóm tắt Chương học[Đọc]-3 | Xem | |
Bài giảng tóm tắt chương 3 [Đọc] | Xem | |
Diễn đàn giải đáp thắc mắc Chương 3 | Xem | |
3.1 Mục tiêu học tập, câu chuyện Quản trị và bài học rút ra | Xem | |
Bài giảng_ Mục tiêu học tập, câu chuyện Quản trị và bài học rút ra | Xem | |
3.2 Môi trường toàn cầu là gì | Xem | |
Bài giảng_3.2: Môi trường toàn cầu là gì | Xem | |
3.3 Môi trường tác nghiệp: Nhà cung cấp và sử dụng nguồn lực toàn cầu | Xem | |
MV_3.3: Môi trường tác nghiệp: Nhà cung cấp và sử dụng nguồn lực toàn cầu | Xem | |
3.4 Môi trường tác nghiệp: Nhà phân phối, khách hàng, đối thủ toàn cầu | Xem | |
MV_3.4: Môi trường tác nghiệp: Nhà phân phối, khách hàng, đối thủ toàn cầu | Xem | |
3.5 Môi trường tổng quát | Xem | |
MV_3.5: Môi trường tổng quát | Xem | |
3.6 Môi trường toàn cầu đang thay đổi | Xem | |
MV_3.6: Môi trường toàn cầu đang thay đổi | Xem | |
3.7: Vai trò của văn hóa Quốc gia | Xem | |
MV_3.7: Vai trò của văn hóa Quốc gia | Xem | |
3.8: Vai trò văn hóa Quốc gia (tt) | Xem | |
MV_3.8: Vai trò văn hóa Quốc gia (tt) | Xem | |
3.9: Gợi ý đáp án cho các câu hỏi thảo luận | Xem | |
MV_3.9: Gợi ý đáp án cho các câu hỏi thảo luận | Xem | |
3.10: Gợi ý đáp án cho các câu hỏi thảo luận (tt) | Xem | |
MV_3.10: Gợi ý đáp án cho các câu hỏi thảo luận (tt) | Xem | |
BÀI KIỂM TRA ÔN TẬP CHƯƠNG 3 [QUIZ] | Xem | |
CHƯƠNG 4. RA QUYẾT ĐỊNH, HỌC HỎI, SÁNG TẠO, VÀ KHỞI SỰ KINH DOANH | ||
Tài liệu tóm tắt Chương 4 [Đọc] | Xem | |
Bài giảng tóm tắt Chương 4 [Đọc] | Xem | |
Diễn đàn giải đáp thắc mắc Chương 4 | Xem | |
Giới thiệu nội dung và mục tiêu học tập Chương 4 | Xem | |
Bài giảng giới thiệu nội dung và mục tiêu học tập Chương 4 | Xem | |
4.1_Bản chất của việc ra quyết định | Xem | |
Bài giảng_Bản chất của việc ra quyết định | Xem | |
4.2_Mô hình cổ điển | Xem | |
Bài giảng_Mô hình cổ điển | Xem | |
4.3_Vấn đề thông tin ra quyết định | Xem | |
Bài giảng_Vấn đề thông tin ra quyết định | Xem | |
4.4_Các bước ra quyết định | Xem | |
Bài giảng_Các bước ra quyết định | Xem | |
4.5_Ra quyết định theo nhóm | Xem | |
Bài giảng_Ra quyết định theo nhóm | Xem | |
4.6_Học tập & sáng tạo có tính tổ chức | Xem | |
Bài giảng_Học tập & sáng tạo có tính tổ chức | Xem | |
4.7_Thúc đẩy tính sáng tạo | Xem | |
Bài giảng_Thúc đẩy tính sáng tạo | Xem | |
4.8_Khởi sự kinh doanh & sáng tạo | Xem | |
Bài giảng_Khởi sự kinh doanh & sáng tạo | Xem | |
4.9_Tổng kết Chương 4 | Xem | |
Bài giảng_Tổng kết Chương 4 | Xem | |
BÀI KIỂM TRA ÔN TẬP CHƯƠNG 4 [QUIZ] | Xem | |
CHƯƠNG 5. GIAO TIẾP HIỆU QUẢ VÀ QUẢN TRỊ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN | ||
Tài liệu tóm tắt Chương 5 [Đọc] | Xem | |
Bài giảng tóm tắt chương 5 [Đọc] | Xem | |
Diễn đàn giải đáp thắc mắc chương 5 | Xem | |
5.1 Giới thiệu chương 5 - Giao tiếp và quản trị | Xem | |
Bài giảng_Giao tiếp và quản trị | Xem | |
5.2 Quá trình giao tiếp | Xem | |
Bài giảng_Quá trình giao tiếp | Xem | |
5.3 Sự phong phú thông tin | Xem | |
Bài giảng_Sự phong phú thông tin | Xem | |
5.4 Các phương tiện giao tiếp | Xem | |
Bài giảng_Các phương tiện giao tiếp | Xem | |
5.5 Thông tin của nhà quản trị | Xem | |
Bài giảng_Thông tin của nhà quản trị | Xem | |
5.6 Công việc của nhà quản trị | Xem | |
Bài giảng_Công việc của nhà quản trị | Xem | |
5.7 Những tiến bộ trong công nghệ thông tin | Xem | |
Bài giảng_Những tiến bộ trong công nghệ thông tin | Xem | |
5.8 Các loại hình hệ thống thông tin quản trị | Xem | |
Bài giảng_Các loại hình hệ thống thông tin quản trị | Xem | |
Bài giảng_Các loại hình hệ thống thông tin quản trị (tt) | Xem | |
5.9 Tổng kết và bài tập ôn tập | Xem | |
Bài giảng_Tổng kết và bài tập ôn tập | Xem | |
BÀI KIỂM TRA ÔN TẬP CHƯƠNG 5 [QUIZ] | Xem | |
CHƯƠNG 6. HOẠCH ĐỊNH, CHIẾN LƯỢC VÀ LỢI THẾ CẠNH TRANH | ||
Tài liệu tóm tắt Chương 6[Đọc] | Xem | |
Bài giảng tóm tắt Chương 6 | Xem | |
Diễn đàn giải đáp thắc mắc Chương 6 | Xem | |
Giới thiệu nội dung và mục tiêu học tập Chương 6 | Xem | |
6.1 Hoạch định và chiến lược | Xem | |
Bài giảng_Khái niệm hoạch định và chiến lược | Xem | |
6.2 Xác định sứ mệnh và mục tiêu của tổ chức | Xem | |
Bài giảng_Tuyên ngôn sứ mệnh, bản chất và lợi ích của hoạch định | Xem | |
Bài giảng_Cấp bậc, loại hình hoạch định và các loại kế hoạch | Xem | |
6.3 Xây dựng chiến lược | Xem | |
Bài giảng_Xây dựng chiến lược – Phân tích SWOT | Xem | |
Bài giảng_Xây dựng chiến lược – 5 lực lượng của Porter | Xem | |
6.4 Xây dựng chiến lược cấp đơn vị kinh doanh | Xem | |
Bài giảng_Chiến lược cấp đơn vị kinh doanh | Xem | |
6.5 Xây dựng chiến lược cấp công ty | Xem | |
Bài giảng_Chiến lược cấp công ty | Xem | |
Bài giảng_Chiến lược cấp công ty (mở rộng quốc tế) | Xem | |
6.6 Hoạch định và thực thi chiến lược | Xem | |
Bài giảng_Thực thi chiến lược và ôn tập chương | Xem | |
BÀI TẬP TÌNH HUỐNG CHƯƠNG 6 | Xem | |
Bài giảng_Bài tập tình huống Starbucks gia nhập thị trường Việt Nam | Xem | |
BÀI KIỂM TRA ÔN TẬP CHƯƠNG 6 (QUIZ) | Xem | |
CHƯƠNG 7. THIẾT KẾ CƠ CẤU TỔ CHỨC | ||
Tài liệu tóm tắt Chương 7 [Đọc] | Xem | |
Bài giảng tóm tắt Chương 7 [Đọc] | Xem | |
Diễn đàn giải đáp thắc mắc chương 7 | Xem | |
7.1 Thiết kế cơ cấu tổ chức | Xem | |
Bài giảng_Thiết kế cơ cấu tổ chức | Xem | |
Bài giảng_Các yếu tố tác động đến cơ cấu tổ chức | Xem | |
7.2 Thiết kế công việc | Xem | |
Bài giảng_Thiết kế công việc | Xem | |
7.3 Các loại cơ cấu tổ chức | Xem | |
Bài giảng_Cơ cấu chức năng | Xem | |
Bài giảng_Cơ cấu bộ phận sản phẩm | Xem | |
Bài giảng_Cơ cấu bộ phận địa lý | Xem | |
Bài giảng_Cơ cấu ma trận | Xem | |
7.4 Điều phối công việc, chức năng, và bộ phận bằng cách sử dụng hệ thống quyền lực và cơ chế tích hợp | Xem | |
Bài giảng_Điều phối chức năng và bộ phận | Xem | |
Bài giảng_Cơ chế tích hợp và điều phối | Xem | |
Bài giảng_Tóm lược kiến thức | Xem | |
BÀI KIỂM TRA ÔN TẬP CHƯƠNG 7 (BÀI QUIZ) | Xem | |
CHƯƠNG 8. KIỂM SOÁT, THAY ĐỔI VÀ KHỞI SỰ KINH DOANH | ||
Tài liệu tóm tắt Chương 8 [Đọc] | Xem | |
Bài giảng tóm tắt Chương 8 [Đọc] | Xem | |
Diễn đàn giải đáp thắc mắc Chương 8 | Xem | |
8.1. Kiểm soát tổ chức | Xem | |
Bài giảng Giới thiệu chương 8 | Xem | |
Bài giảng_Hệ thống kiểm soát và công nghệ thông tin | Xem | |
8.2. Kiểm soát đầu ra | Xem | |
Bài giảng_Kiểm soát đầu ra | Xem | |
8.3. Kiểm soát hành vi | Xem | |
Bài giảng_Kiểm soát hành vi | Xem | |
8.4. Văn hoá tổ chức và kiểm soát bằng văn hoá tổ chức | Xem | |
Bài giảng_Văn hoá tổ chức và kiểm soát bằng văn hoá tổ chức | Xem | |
Bài giảng_Văn hoá tổ chức và kiểm soát bằng văn hoá tổ chức (tt) | Xem | |
8.5. Thay đổi tổ chức | Xem | |
Bài giảng_Thay đổi tổ chức | Xem | |
Bài giảng_Thay đổi tổ chức (tt) | Xem | |
8.6. Khởi sự kinh doanh, kiểm soát và sự thay đổi | Xem | |
Bài giảng_Khởi sự kinh doanh, kiểm soát và thay đổi | Xem | |
BÀI KIỂM TRA ÔN TẬP CHƯƠNG 8 [BÀI QUIZ] | Xem | |
CHƯƠNG 9. ĐỘNG LỰC VÀ LÃNH ĐẠO | ||
Tài liệu tóm tắt Chương 9 [Đọc] | Xem | |
Bài giảng tóm tắt Chương 9 [Đọc] | Xem | |
Diễn đàn giải đáp thắc mắc Chương 9 | Xem | |
9.1 Giới thiệu chương | Xem | |
Bài giảng_Giới thiệu chương | Xem | |
9.2 Lý thuyết kỳ vọng | Xem | |
Bài giảng_Lý thuyết kỳ vọng | Xem | |
9.3 Lý thuyết nhu cầu | Xem | |
Bài giảng_Lý thuyết nhu cầu | Xem | |
9.4 Lý thuyết công bằng và Lý thuyết xác lập mục tiêu | Xem | |
Bài giảng_LT công bằng và LT xác lập mục tiêu | Xem | |
9.5 Lý thuyết học tập và Thù lao | Xem | |
Bài giảng_LT học tập và Thù lao | Xem | |
9.6 Bản chất lãnh đạo | Xem | |
Bài giảng_Bản chất lãnh đạo | Xem | |
9.7 Mô hình đặc điểm và Mô hình hành vi | Xem | |
Bài giảng_MH đặc điểm và MH hành vi | Xem | |
9.8 Mô hình lãnh đạo phù hợp với hoàn cảnh | Xem | |
Bài giảng_MH lãnh đạo phù hợp với hoàn cảnh | Xem | |
9.9 Lãnh đạo chuyển đổi, giới tính, trí tuệ cảm xúc | Xem | |
Bài giảng_Lãnh đạo chuyển đổi, giới tính, trí tuệ cảm xúc | Xem | |
BÀI TẬP TÌNH HUỐNG CHƯƠNG 9 | Xem | |
Bài giảng_Bài tập tình huống | Xem | |
BÀI KIỂM TRA ÔN TẬP CHƯƠNG 9 [BÀI QUIZ] | Xem | |
TỔNG KẾT MÔN HỌC | ||
Bài giảng_ Tổng kết môn học.mp4 | Xem | |
Bài giảng tóm tắt_Tổng kết môn học [Đọc] | Xem |
Hồ sơ giảng viên
Nguyễn Thị Hồng Gấm
Giảng viên có 1 khóa học
Chưa có thông tin hồ sơ của
0888 678 028 Email tư vấn kỹ thuật:
info@vnuhcm.edu.vn